Diệp Phụ Khang Chữa Yếu Sinh Lý Nữ, Cân Bằng Nội Tiết Tố – Bí Quyết Từ Chuyên Gia Đầu Ngành 

Yếu sinh lý nữ, rối loạn nội tiết tố là những vấn đề khó nói mà rất nhiều chị em phụ nữ 30+ gặp phải. Hơn 40 năm qua, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà đã thăm khám, điều trị cho không ít trường hợp liên quan đến các bệnh lý này. Bí quyết bác sĩ Hà áp dụng chính là bài thuốc Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý nữ). Bài thuốc được đánh giá là có hiệu quả cao trong việc cân bằng nội tiết tố nữ, giúp chị em tăng cường chức năng sinh lý, chữa khô hạn, lấy lại thăng hoa trong mỗi cuộc “yêu” một cách tự nhiên, bền vững. 

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà: “Hãy bổ sung nội tiết tố đúng cách vì chính sức khỏe và hạnh phúc của bản thân”

Thấu hiểu những nỗi khổ sở mà nhiều chị em gặp phải, mong muốn chị em nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của việc chủ động bổ sung nội tiết tố, điều trị yếu sinh lý đúng cách, bác sĩ Đỗ Thanh Hà có đôi lời nhắn nhủ với chị em. 

Rối loạn nội tiết tố thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh, sau sinh có thể gây ra cho chị em muôn vàn khổ sở
Rối loạn nội tiết tố thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh, sau sinh có thể gây ra cho chị em muôn vàn khổ sở

“Hơn 40 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe cho chị em, tôi – Ths.Bs Đỗ Thanh Hà đã chứng kiến không ít câu chuyện bi thương liên quan đến vấn đề suy giảm ham muốn, yếu sinh lý nữ.

Cũng là người phụ nữ, cũng từng trải qua giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, thời kỳ sinh nở nên tôi hoàn toàn thấu hiểu và bày tỏ sự đồng cảm sâu với những khó khăn, mệt mỏi mà chị em phải chịu đựng khi cơ thể có sự thay đổi bất thường. Nhất là khi những điều này làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, nhan sắc, tâm sinh lý của chị em.

Tôi thấy nhiều chị em cứ chần chừ, lưỡng lự trong việc điều trị bệnh, không chủ động bổ sung nội tiết tố ngay từ khi phát sinh các triệu chứng cơ bản. Đến khi tình trạng tiến triển nặng lên thì lại loay hoay giữa các giải pháp điều trị triệu chứng tạm thời, không tìm được cách chữa từ căn nguyên nên không thể xử lý dứt điểm vấn đề. Nhiều chị em còn lạm dụng thuốc bổ sung nội tiết tố tổng hợp, thường xuyên áp dụng cách tăng cường sinh lý mang tính thời điểm mà không biết rằng những thói quen này thực sự không tốt cho sức khỏe chị em. 

Thực tế, suy giảm nội tiết tố nữ, yếu sinh lý nữ có thể gây ra muôn vàn phiền toái. Có thể coi những vấn đề này là “kẻ thù” của thanh xuân, của sức khỏe – sắc đẹp và hạnh phúc người phụ nữ. Tôi tin chắc rằng, phụ nữ ai cũng muốn mình trẻ đẹp, khỏe mạnh, luôn vui vẻ, hạnh phúc viên mãn. Tôi cũng tin chắc rằng “người bạn đời”, đấng mày râu bên cạnh chị em cũng muốn nhìn thấy chị em khỏe đẹp, “nước nôi” dồi dào, biết cách giữ “lửa” chuyện chăn gối. Không ai muốn đối mặt với một người vợ, người bạn cùng giường nhan sắc ngày càng “xuống dốc”, sức khỏe ngày càng suy giảm, sinh lý ngày càng kém đi. 

Chính vì thế, là phụ nữ, chị em hãy biết yêu thương, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Chỉ có như vậy mới khiến người khác tôn trọng, quan tâm, yêu thương chị em thật lòng. Đừng để rối loạn nội tiết tố, suy giảm sinh lý nữ phá vỡ hạnh phúc, lấy đi sự tự tin của chị em trong khi chúng ta có rất nhiều cách để giải quyết vấn đề này. Mong rằng, chị em sẽ thật sáng suốt để lựa chọn được cho mình giải pháp tốt nhất”.

(Lời ngỏ – Ths.Bs Đỗ Thanh Hà)

Để giải quyết các vấn đề phát sinh do rối loạn nội tiết tố, yếu sinh lý nữ gây ra, chị em có thể tham khảo thêm bí quyết đã được Ths.Bs Đỗ Thanh Hà áp dụng nhiều năm nay. Đó chính là bài thuốc Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý nữ). 

Bài thuốc Diệp Phụ Khang - Bí quyết cân bằng nội tiết, giữ gìn nét xuân, lấy lại lửa "yêu" được BS Đỗ Thanh Hà khuyên dùng
Bài thuốc Diệp Phụ Khang cân bằng nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ được BS Đỗ Thanh Hà khuyên dùng

Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý nữ) – Bí quyết trẻ hóa nhan sắc, giữ lửa cuộc “yêu” phái đẹp nên dùng

Theo chia sẻ từ Ths.Bs Đỗ Thanh Hà, Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý nữ) được bào chế, phát triển dựa trên đúc kết tinh hoa YHCT từ bài thuốc “Tứ vật thang”. Cùng với đó những nghiên cứu chuyên sâu về Sâm tố nữ (thảo dược “vàng” cho sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ) và tinh chất diệp lục (chiết tách từ lá của hơn 30 cây thuốc quý).

Dựa trên những nền tảng đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã cẩn thận tính toán công thức, đảm bảo sự phối hợp hài hòa các thảo dược theo nguyên tắc phối ngũ của YHCT. Cuối cùng phát triển, bào chế thành công Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý nữ) với hoạt lực cao gấp 10.000 lần estrogen thực vật

Theo kết quả kiểm nghiệm, đánh giá lâm sàng trước khi đưa vào ứng dụng thực tiễn: 1 viên uống Diệp Phụ Khang chứa đến 20 hoạt chất tương tự estrogen nội sinh trong cơ thể. Vì thế, bài thuốc có hiệu quả bổ sung – cân bằng nội tiết tố thiếu hụt rất cao. Từ đó làm tiền đề để giải quyết căn nguyên, loại bỏ dứt điểm tình trạng yếu sinh lý nữ, suy giảm ham muốn, khô hạn, không đạt khoái cảm. Giúp chị em nhuận sắc, khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ ngon, “nước nôi” dồi dào, tính tình trở nên dịu dàng, tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái, tự tin,…

Ưu thế nổi bật chỉ có ở Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý nữ)
Ưu thế nổi bật chỉ có ở Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý nữ)

Có thể nói, Diệp Phụ Khang là thuốc chữa yếu sinh lý nữ, cân bằng nội tiết tố có nguồn gốc rõ ràng, vừa mang tính cổ truyền vừa mang tính khoa học, hiện đại. Vì thế, chị em hoàn toàn an tâm sử dụng. 

Bài thuốc chất lượng cao, an toàn nhờ thành phần thảo dược sạch

100% thành phần bào chế Diệp Phụ Khang là thảo dược tự nhiên. Từ chủ dược là Sâm tố nữ, các cây thuốc chiết tách tinh chất diệp lục đến các vị thuốc bổ trợ, tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các vườn dược liệu chuyên canh do Thuốc dân tộc tự chủ. 

Trung tâm luôn đề cao tính an toàn, đặt sức khỏe tổng thể và sức khỏe sinh sản của chị em lên hàng đầu. Vì thế, bài thuốc Diệp Phụ Khang hoàn toàn không sử dụng hormone tổng hợp, estrogen thay thế, không dùng dược liệu “rác”. 

Một số thành phần chính có trong bài thuốc
Một số thành phần chính có trong bài thuốc

Diệp Phụ Khang nhờ đó luôn đảm bảo chất lượng cao, lành tính, không gây tác dụng phụ. Đặc biệt là không gây tích nước, phù nề, tăng cân bất thường; không làm ảnh hưởng đến chức năng dạ dày, gan, thận và khả năng sinh sản tự nhiên. 

So với các thuốc nội tiết, TPCN tăng cường sinh lý khác, Diệp Phụ Khang đảm bảo tính an toàn cao hơn nhiều khi đáp ứng cam kết 8 không trong điều trị yếu sinh lý nữ, cân bằng nội tiết tố:

Cam kết 8 không giúp chị em an tâm sử dụng Diệp Phụ Khang để bổ sung nội tiết tố
Cam kết 8 không giúp chị em an tâm sử dụng Diệp Phụ Khang để bổ sung nội tiết tố

Phác đồ điều trị chuyên sâu, không sử dụng đại trà

Để đảm bảo hiệu quả khỏi bệnh cao nhất cho chị em, phác đồ Diệp Phụ Khang sẽ được ứng dụng một cách riêng biệt, cá nhân hóa cho từng người. Sau khi thăm khám, nhận định kỹ lưỡng tình trạng bệnh, bác sĩ chuyên khoa Thuốc dân tộc sẽ đưa ra hướng điều trị cụ thể. 

Tùy theo mức độ khô hạn, suy giảm ham muốn, rối loạn nội tiết chị em gặp phải, bác sĩ sẽ có gia giảm, điều chỉnh phù hợp nhất. Chị em có thể sử dụng duy nhất Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý) hoặc dùng bài thuốc này kết hợp với bài Bổ thận âm và các chế phẩm Diệp Phụ Khang khác. 

Bài thuốc Bổ thận âm

Bài thuốc Bổ thận âm

Bộ liệu trình Diệp Phụ Khang đặc trị bệnh phụ khoa có mặt tại buổi lễ

Bộ chế phẩm Diệp Phụ Khang điều trị viêm phụ khoa

Cụ thể:

  • Nếu bị yếu sinh lý, rối loạn nội tiết tố kèm theo các chứng thận âm hư như bị đau lưng, mỏi gối, mất ngủ, háo khát, hoa mắt, ù tai, huyết áp cao, tiểu đường: Dùng Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý) kết hợp bài thuốc Bổ thận âm để tăng cường chức năng thận âm, bổ thận, dưỡng thận, giải quyết tận gốc những vấn đề kể trên. 
  • Nếu yếu sinh lý, khô hạn kèm theo viêm phụ khoa, ngứa ngáy, khí hư, mùi hôi: Dùng Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý) kết hợp với thuốc đặt, thuốc uống, dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang theo hướng dẫn. 

Tác dụng vượt trội, lộ trình ngắn gọn

Khác với các thuốc, thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết thông thường, Diệp Phụ Khang hướng đến kích thích cơ chế tự chữa lành, phục hồi chức năng hệ nội tiết một cách tự nhiên, bền vững để chúng có thể hoạt động trơn tru. Bài thuốc bổ sung estrogen dưới dạng tiền chất.

“Khi cơ thể hấp thụ đủ lượng tinh chất diệp lục, hoạt chất sâm tố nữ, estrogen tiền chất đưa vào, các cơ quan chức năng hoạt động ổn định thì cơ thể sẽ chủ động sản sinh lượng nội tiết tố thiếu hụt, tự bù đắp và cân bằng dựa trên nhu cầu tự nhiên ở từng giai đoạn. Đây chính là nguyên tắc cân bằng nội tiết, chữa yếu sinh lý bền vững mà không phải thuốc nào cũng đáp ứng được. 

Với phác đồ chuyên sâu nói trên, Diệp Phụ Khang sẽ giải quyết nhanh chóng các triệu chứng phiền toái, khó chịu do suy giảm nội tiết tố, yếu sinh lý nữ gây ra. Đồng thời xử lý dứt điểm căn nguyên dẫn đến vấn đề này. Chị em yên tâm về hiệu quả khỏi bệnh”.

(Ths.Bs Đỗ Thanh Hà)

Sau 7 ngày đã có hiệu quả chuyển biến. Sau 1 tháng, tình trạng cải thiện đến 80%. Chỉ cần 1 lộ trình duy nhất là mọi vấn đề đều được xử lý triệt để. 

Chi tiết lộ trình sử dụng Diệp Phụ Khang và hiệu quả từng giai đoạn
Chi tiết lộ trình sử dụng Diệp Phụ Khang và hiệu quả từng giai đoạn

Phù hợp với nhu cầu sử dụng của phụ nữ Việt hiện đại 

Hiểu rõ tâm lý ngại đun sắc thuốc và thói quen, công việc bận rộn của chị em phụ nữ hiện đại, Diệp Phụ Khang (Nội tiết, Sinh lý nữ) đã được Trung tâm Thuốc dân tộc hỗ trợ bào chế sẵn dưới dạng thuốc viên. Chị em chỉ việc dùng trực tiếp luôn, không cần tốn công đun sắc lỉnh kỉnh. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa thuận tiện cho chị em trong quá trình điều trị lại dễ dàng bảo quản. Chị em có thể đem theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi để đảm bảo lộ trình, hiệu quả. 

Bài thuốc cũng được gia giảm, điều chỉnh dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về cơ địa, bệnh tình của phụ nữ Việt hiện đại. Vì thế, đảm bảo sự phù hợp, tương thích cao, sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau. Kể cả những trường hợp đặc biệt như phụ nữ sau sinh (không còn nuôi con bằng sữa mẹ), chị em U40, U50, đã mãn kinh lâu năm,… 

Hình ảnh lọ thuốc Diệp Phụ Khang
Hình ảnh lọ thuốc Diệp Phụ Khang

Đặc biệt, bài thuốc còn có mức chi phí sử dụng hợp lý, phù hợp với nhu cầu của đông đảo chị em. Trung tâm cam kết không có phát sinh chi phí nào khác ngoài chi phí dùng thuốc.

Hiệu quả đã được kiểm chứng bằng khoa học và thực tiễn

Kể từ khi đưa vào ứng dụng đến nay, Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý nữ) rất được chị em tin chọn. Bài thuốc là bí quyết cân bằng nội tiết, giữ lửa cuộc yêu mà hàng triệu phụ nữ Việt đang truyền tai nhau. 

Trên cả lâm sàng và ứng dụng thực tiễn, bài thuốc được đánh giá rất cao về hiệu quả, chất lượng.

Theo thống kê từ Trung tâm Thuốc dân tộc, Diệp Phụ Khang đã giúp cho 1.076.089 chị em chữa khỏi tình trạng suy giảm ham muốn, yếu sinh lý nữ, mất cân bằng nội tiết tố. 100% hài lòng với các ưu điểm của bài thuốc, đánh giá Diệp Phụ Khang cao hơn các giải pháp chữa yếu sinh lý, cân bằng nội tiết tố khác. 

Khảo sát đánh giá hiệu quả bài thuốc
Khảo sát đánh giá hiệu quả bài thuốc

Như trường hợp của chị Thanh Tú – Hà Nội: Bị rối loạn nội tiết tố sau sinh, dẫn đến bốc hỏa, hay cáu gắt, sức khỏe suy giảm, luôn trong tình trạng mệt mỏi; âm đạo khô hạn, quan hệ vợ chồng đau rát, không có cảm xúc thăng hoa.

Dù đã dùng nhiều loại thuốc nội tiết, thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nhưng chị Tú không cải thiện được vấn đề. Tình trạng này kéo dài khiến chị vô cùng mệt mỏi, ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng, sinh hoạt hàng ngày cũng như tình cảm vợ chồng. 

Sau khi thăm khám, chị được BS Đỗ Thanh Hà chỉ định cho dùng Diệp Phụ Khang kết hợp Bổ thận âm để điều trị. Sau 45 ngày sử dụng, chị không còn bất kỳ dấu hiệu nào của tiền mãn kinh, suy giảm sinh lý. Không những ham muốn được cải thiện, quan hệ vợ chồng thăng hoa mà chị Tú còn trở nên khỏe mạnh hơn, ăn ngon, ngủ ngon. 

Chị Thanh Tú được trực tiếp BS Đỗ Thanh Hà thăm khám
Chị Thanh Tú được trực tiếp BS Đỗ Thanh Hà thăm khám

Hay trường hợp của bạn Thanh Thảo – Hà Nội: Vừa bị rối loạn nội tiết, suy giảm ham muốn, khô âm đạo, vừa bị viêm nhiễm vùng kín nhẹ, có mùi hôi dẫn đến mất tự tin, không đạt khoái cảm mỗi lần quan hệ cùng chồng. 

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, bạn chỉ định dùng Diệp Phụ Khang (Nội tiết, sinh lý nữ) kết hợp thuốc đặt và dung dịch vệ sinh để điều trị toàn diện các vấn đề. Sau lộ trình 3 tháng, bạn Thảo khỏi bệnh, tình cảm vợ chồng cứ thế gắn bó, quấn quýt, bạn được chồng yêu, chồng chiều hơn cả khi mới kết hôn.

Chị Thảo và rất nhiều chị em khác đã dùng Diệp Phụ Khang và "trẻ hóa" nhan sắc, lấy lại lửa "yêu" hiệu quả
Chị Thảo và rất nhiều chị em khác đã dùng Diệp Phụ Khang và “trẻ hóa” nhan sắc, lấy lại lửa “yêu” hiệu quả

Và còn rất nhiều trường hợp chị em bị suy giảm nội tiết, yếu sinh lý nữ đã được chữa khỏi bằng bài thuốc Diệp Phụ Khang. 

Những chia sẻ, review tích cực về bài thuốc được chị em lan tỏa rộng rãi trên các diễn đàn cộng đồng. Người nọ truyền tai, giới thiệu người kia tìm đến bài thuốc này. 

Phản hồi về hiệu quả dùng Diệp Phụ Khang chữa yếu sinh lý, cân bằng nội tiết được chị em chia sẻ
Phản hồi về hiệu quả dùng Diệp Phụ Khang chữa yếu sinh lý, cân bằng nội tiết được chị em chia sẻ
Review về hiệu quả bài thuốc trên diễn đàn webtretho
Review về hiệu quả bài thuốc trên diễn đàn webtretho

Những phản hồi này chính là minh chứng, ghi nhận tích cực nhất cho hiệu quả, chất lượng bài thuốc Diệp Phụ Khang.

Hiện tại, bài thuốc vẫn đang được ứng dụng độc quyền tại Thuốc dân tộc. Chị em đang có  những vấn đề khoa nói liên quan đến bệnh lý nội tiết, suy giảm ham muốn hãy liên hệ ngay với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà hoặc các bác sĩ chuyên khoa Thuốc dân tộc để được tư vấn phác đồ phù hợp nhất.

ĐỪNG ĐỂ RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ, SUY GIẢM SINH LÝ NỮ CẢN TRỞ HẠNH PHÚC

cta nội tiết

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

* Lưu ý: Bác sĩ Đỗ Thanh Hà trực tiếp khám tại cơ sở Hà Nội . Điện thoại/Zalo bác sĩ là 098 991 3935. Bệnh nhân nên đặt lịch bác sĩ vì lượng bệnh nhân khá đông.

TIN XEM THÊM:

Đánh giá bài viết

Ngày đăng: 07/10/2024 - Cập nhật lúc: 9:16 AM , 07/10/2024

Thạc sĩ - Bác sĩ Đỗ Thanh Hà

  • Trưởng khoa Phụ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, nguyên Trưởng khoa Phụ - BV Y học cổ truyền Trung ương (14 năm giữ cương vị Trưởng khoa Phụ).
  • 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh về sản và phụ khoa bằng đông y

Liên hệ với tôi để được tư vấn 0983684155

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tư vấn
Bạn cần tư vấn?