[TOP 5] Cách Chữa Viêm Âm Đạo Bằng Thuốc Nam Tốt Nhất Năm 2020

Bệnh phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo không còn là căn bệnh xa lạ đối với phụ nữ Việt Nam. Y học cổ truyền nước ta qua ngàn đời nay có rất nhiều cách chữa viêm âm đạo bằng thuốc nam đã được đúc rút để điều trị hiệu quả. Chị em hãy cùng tham khảo ngay 5 cách chữa viêm âm đạo bằng thuốc nam tốt nhất năm 2020 trong bài viết dưới đây nhé.

Ngải cứu – Cây thuốc nam chữa viêm âm đạo được sử dụng lâu đời

Có rất nhiều loại cây khác nhau được chị em mách nhau sử dụng, nhưng nổi bật trong đó phải nhắc đến ngải cứu được dùng như một vị thuốc nam chữa viêm âm đạo dễ tìm kiếm. Ngải cứu, hay còn gọi là ngải diệp, có tên khoa học là Artemisia vulgaris L. Theo Đông y, ngải cứu có tính ấm và vị đắng, quy kinh chủ về Tỳ, Can và Thận.

Ngải cứu là cây thuốc nam chữa viêm âm đạo quen thuộc
Ngải cứu là cây thuốc nam chữa viêm âm đạo quen thuộc

Ngải cứu là cây thuốc đa dụng, được sử dụng trong nhiều bài thuốc chữa nhức đầu, cảm sốt, đau mỏi, đặc biệt là một vị thuốc có công dụng điều kinh, chữa các bệnh viêm nhiễm rất tốt. Và để hỗ trợ chữa viêm âm đạo bằng thuốc nam với cây ngải cứu bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị 30g ngải cứu, rửa sạch rồi đem đun sôi cùng với 500ml nước sạch, có thể cho thêm chút muối vào đun cùng.
  • Bước 2: Lấy nước lá ngải cứu đã đun sôi, còn nóng để thực hiện xông hơi vùng kín cho đến khi nước nguội. Có thể tận dụng nước này để rửa nhẹ nhàng bên ngoài.
  • Bước 3: Sau khi rửa xong bạn dùng khăn sạch mềm lau khô, sạch sẽ và để khô thoáng bộ phận sinh dục của mình. Nên kiên trì thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để sớm cải thiện tình trạng bệnh.

Trị viêm âm đạo bằng thuốc nam hiệu quả từ Cây trinh nữ hoàng cung

Trong cây trinh nữ hoàng cung, tên khoa học là Crinum Latifolium L, có chứa chất kháng khuẩn, tiêu viêm giúp ngăn chặn lại sự phát triển của các tế bào ung thư gây hại cho cơ thể. Đồng thời, cây trinh nữ hoàng cung được dùng để ngừa viêm nhiễm phụ khoa rất công hiệu. 

Quan niệm xưa cho rằng, những phụ nữ có sinh lý bị tổn thương phần huyết, sẽ gây ảnh hưởng tới chức năng tỳ, thận, tâm, can, và dẫn đến tổn hại hai mạch xung – nhâm mà sinh ra bệnh viêm âm đạo.

Trị viêm âm đạo hiệu quả bằng trinh nữ hoàng cung
Trị viêm âm đạo hiệu quả bằng trinh nữ hoàng cung

Cách thực hiện: Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách sau đây:

  • Cách 1. Cây thuốc trinh nữ hoàng cung khi kết hợp với một số vị thuốc khác có tác dụng chữa viêm âm đạo với tỷ lệ trong một thang thuốc sau đây: Lấy 20g lá trinh nữ hoàng cung kết hợp với 6g hương tử tư và 12g lá trắc bách. Với lượng thuốc pha với tỷ lệ như trên, bạn đem sắc thuốc uống mỗi ngày uống một thang thuốc.
  • Cách 2. Bạn sắc hàng ngày 300g trinh nữ hoàng cung với nước, chia ra ngày uống 3 lần, sẽ giúp chữa bệnh phụ khoa đạt kết quả tốt.

**Lưu ý: Tuyệt đối không được tự ý sử dụng trinh nữ hoàng cung trong điều trị. Cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ để có được hướng dẫn cụ thể, đảm bảo sức khỏe.

Hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng thuốc nam từ Xà sàng tử

Cây Xà sàng có tên khoa học là Cnidium monnieri, là một loài cây mọc hoang ở nước ta với cái tên quen thuộc được gọi là cây giần sàng. Xà sàng tử là một vị thuốc nam rất quý, có tính bình và có vị cay đắng, quy kinh chủ về hai kinh là Thận và Tam tiêu.

Chữa viêm âm đạo bằng thuốc nam với xà sàng tử mang lại hiệu quả cho người bệnh bởi nó có đặc tính sát khuẩn, ức chế sự hoạt động của trùng roi, tụ cầu khuẩn vàng, trực khuẩn mủ xanh, đặc biệt là công năng loại trừ các loại nấm gây lở loét vùng kín…

Xà sàng tử là vị thuốc nam có tính sát khuẩn, ức chế sự phát triển của trùng roi
Xà sàng tử là vị thuốc nam có tính sát khuẩn, ức chế sự phát triển của trùng roi

Các cách sử dụng:

  • Cách chữa viêm âm đạo do trùng roi: Sắc 15g xà sàng tử với nước đun sôi, sau đó dùng nước thuốc ấm để rửa vùng kín.
  • Cách chữa viêm âm đạo khi bị ngứa nhiều: Sắc 30g xà sàng tử và 6g bạch phàn với nước đun sôi, sau đó để nguội dùng nước thuốc còn ấm để rửa vùng kín.
  • Cách chữa viêm âm đạo khi có mụn nhọt, có dấu hiệu lở loét: Dùng xà sàng tử kết hợp với lá sen và lá bèo ván, được chia với tỷ lệ ngang nhau; sau đó nấu nước xông. Sau khi xông xong để nguội, dùng nước thuốc rửa sạch rồi lau khô vùng kín.
  • Cách chữa viêm âm đạo khi bị ra nhiều khí hư có màu khác thường: Sắc lượng xà sàng tử và lượng phèn chua có tỷ lệ ngang nhau, rồi đun với nước đun sôi, sau đó để nguội bớt. Khi nước này còn ấm thì bạn dùng nước thuốc này để rửa vùng kín.

Kiên trì thực hiện bài thuốc nêu trên trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả của cách chữa viêm âm đạo bằng thuốc Nam từ xà sàng tử được phát huy tác dụng.

Chữa viêm âm đạo bằng thuốc nam với Hương phụ

Hương phụ, hay còn gọi tên dân gian là cây Cỏ gấu, tên khoa học là Cyperus rotundus L, nổi tiếng như một vị thuốc cổ truyền dân tộc từ ngàn đời nay. Trong các phương thuốc về bệnh, kinh nghiệm y học cổ truyền nước ta có truyền lại câu: “Nam bất thiếu trần bì, nữ bất ly hương phụ”, có nghĩa là khi điều trị bệnh của nữ giới, đặc biệt là các bệnh lý phụ khoa, không thể không có vị thuốc Hương phụ này.

Hương phụ có vị cay và hơi đắng, hơi ngọt, tính bình; qui kinh Can, Tam tiêu nên có tác dụng kháng viêm, giảm đau và giải nhiệt nhẹ, có tác dụng ức chế tụ cầu khuẩn vàng. Chính vì vậy mà hương phụ là vị thuốc nam chữa viêm âm đạo (hay viêm phụ khoa, căn bệnh liên quan tới viêm nhiễm đường sinh dục nữ giới) được ưa chuộng rất nhiều.

Hương phụ có công dụng chống viêm, giảm đau
Hương phụ có công dụng chống viêm, giảm đau

Hương phụ thường được sử dụng bằng cách sắc với nước, dùng dạng bột các dạng viên nén hay ngâm cùng rượu thuốc. Chúng ta có thể dùng hương phụ trong điều trị các bệnh lý viêm âm đạo như sau: Rửa sạch các vị thuốc bao gồm: 8g Hương phụ, 8g ngải cứu, 10g bạch đồng nữ và 10g ích mẫu đun với 800ml nước cho đến khi sôi lên thì chắt ra lấy nước uống.

Chị em duy trì việc sử dụng phương thuốc này trong thời gian khoảng sau 7 ngày sẽ thấy các biểu hiện của bệnh viêm âm đạo giảm hẳn.

Lá trầu không – chữa viêm âm đạo bằng thuốc nam từ vị thảo dược quen thuộc

Lá trầu không có tên khoa học – Piper betle L, có vị cay nồng, mùi thơm hắc. Theo các ghi chép của Y học cổ truyền phương Nam, lá trầu không có khả năng tác động vào các kinh như Tỳ, Phế và Vị. Do lá trầu không có tính chỉ khái, sát khuẩn và tiêu viêm nên lá trầu không được dùng để chữa các bệnh như viêm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến và viêm cổ tử cung.

Sử dụng lá trầu không giúp giảm viêm hiệu quả
Sử dụng lá trầu không giúp giảm viêm hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Bước 1. Lấy lá trầu không ngâm với nước muối sau đó rửa sạch thật kỹ.
  • Bước 2. Lấy lá đã rửa sạch đun sôi cùng khoảng 1-2 lít nước sạch.
  • Bước 3. Sau khi đun sôi nước lá thì để nguội bớt, sử dụng nước ấm để rửa vùng kín.
  • Bước 4. Lưu ý trong khi rửa vùng kín cần chú ý: Tuyệt đối không được dùng tay để thụt rửa sâu vào vùng âm đạo, rửa theo thứ tự từ trước ra sau. Các dụng cụ như chậu, thau, khi thực hiện xông phải được vệ sinh sạch sẽ.

Lá trầu khâu cũng được sử dụng như cách dùng lá của các loại thảo dược để kháng khuẩn và tiêu diệt nấm, vi khuẩn. Lá trầu không kháng viêm nhiễm cũng làm giảm mùi hôi khó chịu. Bạn nên thực hiện cách trên 2-3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là TOP 5 cách chữa viêm âm đạo bằng thuốc nam được nhiều người áp dụng nhất. Theo khuyến cáo từ chuyên gia, chị em có thể sử dụng các bài thuốc nam này cho trường hợp mắc bệnh viêm âm đạo ở tình trạng nhẹ. Tuy nhiên, khi bệnh viêm âm đạo trở nặng kèm theo các biểu hiện khó chịu gia tăng, chị em cần đến cơ sở y tế  chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Theo bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, viêm âm đạo muốn trị khỏi triệt để phải tác động cả trong lẫn ngoài. Vừa trị bệnh, vừa nâng cao sức đề kháng thì hiệu quả mới lâu dài. Chính vì vậy, bác sĩ đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp điều trị của mình trong điều trị viêm phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo.

So với những phương pháp khác, bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà có rất nhiều ưu điểm cho sức khỏe chị em. Cụ thể:

Điều trị bệnh từ gốc với cơ chế tác động kép “trong uống – ngoài ngâm rửa”

Thuốc ngâm rửa sẽ giúp giảm ngứa ngáy, sưng tấy tại chỗ, diệt vi khuẩn, đồng thời làm khô thoáng vùng dưới giúp chị em thoải mái hơn. Trong khi đó, thuốc uống tác động vào sâu bên trong cơ thể giúp nâng cao sức đề kháng, cân bằng âm dương, cải thiện chức năng thận, hệ miễn dịch, điều hòa khí huyết…

Đọc ngay: Chuyên gia và người bệnh đánh giá hiệu quả bài thuốc chữa viêm âm đạo của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Điều trị viêm âm đạo toàn diện với bài thuốc uống và thuốc ngâm rửa
Điều trị viêm âm đạo toàn diện với bài thuốc uống và thuốc ngâm rửa

Hai bài thuốc kết hợp sẽ tạo “cơ chế tác động kép” điều trị từ trong ra ngoài, hiệu quả trị bệnh sẽ toàn diện và tác dụng lâu dài hơn so với tác động 1 chiều.

BẠN ĐANG BỊ VIÊM ÂM ĐẠO CHỮA MÃI KHÔNG KHỎI

Ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát nhờ cơ chế tự chữa lành của cơ thể

Với bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà, những thành phần thuốc sẽ thúc đẩy quá trình phục hồi chức năng tạng phủ trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, cân bằng âm dương, cải thiện hệ miễn dịch, an thần… Nhờ đó, cơ thể dần phục hồi, viêm âm đạo cũng sẽ được kiểm soát và ngăn ngừa bệnh tái phát một cách tối đa.

An toàn, lành tính và không tác dụng phụ

Bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà chữa viêm âm đạo nói riêng, chữa viêm phụ khoa nói chung có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên. Các thảo dược này được lựa chọn và thu hái tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO của phòng khám. Do đó, bài thuốc chữa viêm âm đạo của bác sĩ Hà rất an toàn, lành tính, không tác dụng phụ và sử dụng được cho mọi đối tượng.

Bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà đảm bảo nguồn dược liệu sạch, chất lượng
Bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà đảm bảo nguồn dược liệu sạch, chất lượng

Tính cá nhân hóa cao, linh hoạt trong điều trị

Mỗi một người bệnh sau khi được bác sĩ thăm khám sẽ được kê đơn riêng biệt theo chứng bệnh, mức độ bệnh, nguyên nhân… Ngoài ra, bác sĩ Hà còn linh hoạt trong điều trị theo từng đối tượng như phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, bạn gái tuổi dậy thì hoặc người có biểu hiện cấp tính. Đối với những trường hợp có biểu hiện cấp tính như ngứa ngáy, sưng tấy, khó chịu bác sĩ sẽ kê thêm thuốc Tây y để nhanh chóng cải thiện triệu chứng.

Bài thuốc được VTV giới thiệu là giải pháp tối ưu cho chị em phụ nữ

Bài thuốc điều trị viêm âm đạo của bác sĩ Đỗ Thanh hà đã được giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”. Trong chương trình, bác sĩ Hà với vai trò là cố vấn chương trình đã phân tích rõ những ảnh hưởng của việc chần chừ thăm khám bệnh phụ khoa., đồng thời đưa ra giải pháp tối ưu nhất trong trị bệnh.

Xem thêm chương trình ở VIDEO dưới đây:

Bài thuốc chữa viêm âm đạo của bác sĩ Đỗ Thanh Hà tính đến nay đã giúp cho 12.862 thoát khỏi viêm âm đạo. Nếu đang gặp phải các triệu chứng khó chịu chị em hãy nhanh chóng liên hệ cho bác sĩ Đỗ Thanh Hà theo địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể nhất.

Phòng khám Đông y Việt Nam

Thông tin hữu ích:

4.9/5 - (9 bình chọn)

Ngày đăng: 15/07/2021 - Cập nhật lúc: 4:39 PM , 16/07/2021

Thạc sĩ - Bác sĩ Đỗ Thanh Hà

  • Trưởng khoa Phụ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, nguyên Trưởng khoa Phụ - BV Y học cổ truyền Trung ương (14 năm giữ cương vị Trưởng khoa Phụ).
  • 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh về sản và phụ khoa bằng đông y

Liên hệ với tôi để được tư vấn 0989913935

Bình luận (32)

  1. Đông Lạnh Giá says: Trả lời

    Bác sĩ này rất giỏi đúng không bạn, nhưng mà không rõ thuốc này là thuốc gì, có thuốc uống hay thuốc đặt gì không

  2. Liên says: Trả lời

    Mẹ em bị huyết áp cao thì có dùng thuốc của bác sĩ Hà hợp không vậy ạ, mong được tư vấn

  3. Lê Thị Thúy says: Trả lời

    Ai có info bác sĩ Hà ở cuối bài có nhắc tới cho em xin để ngâm cứu thêm ạ

    1. Phương Mai says: Trả lời

      https://vietmecgroup.com/thac-si-do-thanh-ha-vi-bac-si-phu-khoa-gioi.html đây nha, cứu tính của chị em phụ nữ đó bạn ạ, bà bạn mình viêm âm đạo có khám bác rồi đó

    2. Nguyễn Thu Ân says: Trả lời

      Bây giờ dịch quá, hết dịch nhất định em sẽ đi khám liền luôn

    3. Trần Thị Hồng Tuyết says: Trả lời

      Cần gì đi khám trực tiếp, alo số 0989 913 935 để bác sĩ tư vấn cho. Mấy cái bệnh phụ khoa này không ngâm lâu được đâu. Cứ gọi điện cho bác sĩ rồi bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho

  4. Hoa Nguyễn says: Trả lời

    Em thấy lá trầu không khá dễ kiếm nên định làm thuốc từ lá này để chữa viêm âm đạo, thấy bài biểu dùng 2-3 lần mà không biết dùng hơn được không

    1. Thuy Kieu says: Trả lời

      Cai gi cung nen co lieu luong thoi, dung nhieu qua chua chac da tot dau, nhieu khi con bi tac dung nguoc nua thi toi

  5. Hiền Nhanh says: Trả lời

    Thấy bài bảo có cái cây Xà sàng tử là cây mọc hoang vậy nó có độc không mấy chị, an toàn chắc chắn chứ ạ

    1. Hà Thị Thuần says: Trả lời

      K phải cứ mọc hoang là k có giá trị đâu nha, cây này là thảo dược quý nữa là khác, hồi mình bị ngứa âm đạo có lấy 30g xà sàng tử và 6g bạch phàn đun với nước đun sôi, sau đó để nguội rồi rửa vùng kín tầm 2 tuần là giảm ngứa rồi

  6. Loan Kim says: Trả lời

    Mọi người ơi, em mới 18 tuổi, còn chưa có bạn trai mà bị viêm âm đạo, giờ bác sĩ bảo đặt thuốc mà em sợ quá, có cách nào khác hơn không

    1. ThS. BS. Đỗ Thanh Hà says: Trả lời

      Chào cháu, với tình trạng của cháu có thể sử dụng liệu trình thuốc uống kết hợp thuốc ngâm rửa, thời gian hiệu quả từ 2-3 tháng tùy cơ địa hấp thụ mà không cần sử dụng thuốc đặt nhé. Cháu vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ (024) 7109 2668 hoặc 0989 913 935. Cô sẽ liên hệ tư vấn cho cháu nhé.
      Thân ái!

    2. Nguyễn Thanh Xuân says: Trả lời

      Nghe đồn còn con gái mà đặt thuốc âm đạo là mất zin luôn á thì phải, mà cách này hình như cũng không trị triệt để đâu

  7. Liinh Đỗ says: Trả lời

    Chào bác sĩ, cháu bị viêm âm đạo đã 2 tuần, vùng kín khá hôi, có ngứa nhẹ, tình trạng của cháu dùng thuốc thế nào thì phù hợp ạ

    1. ThS. BS. Đỗ Thanh Hà says: Trả lời

      Chào cháu, Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm vùng kín mà hầu như chị em nào cũng từng bị ít nhất một lần. Trong đó, tình trạng viêm phụ khoa do vi khuẩn là phổ biến nhất. Bệnh lý này rất thường gặp ở phụ nữ độ tuổi 15 – 44. Với tình trạng của cháu mới bị 2 tuần thì nên điều trị sớm để có kết quả điều trị tốt nhất. Cháu có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ hotline 0989 913 935 cô sẽ liên hệ tư vấn và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhé.
      Chúc cháu sức khỏe!

  8. Hamy Đoàn says: Trả lời

    Mấy chị ơi, em bị ngứa âm đạo, khí hư ra nhiều, màu vàng đục em có dùng hương phụ kết hợp vài vị thuốc như trong bài bày á mà 3 tuần không đỡ, trong khi họ nói 7 ngày giảm rồi

    1. Mymy Trinh says: Trả lời

      Chắc tùy cơ địa đó, nghe bảo mấy bài thuốc kiểu này nó tác dụng chậm lắm á

      1. Trần says:

        Tớ thấy cậu bị ra khí hư vàng là kiểu viêm nhiễm nặng rồi, chắc phải có sự can thiệp của thuốc đặc trị chứ tự làm thế này tớ ngó không ổn lắm cậu ạ

      2. hoang thi phuc says:

        Ui, vay em su dung thuoc nao may chi oi, co thuoc nao hop voi nguoi dau bao tu cang tot

      3. Thảo Vy Trương says:

        Vậy thì dùng thuốc của bác sĩ Hà đi, thuốc đông y nhé, uống bồi bổ phủ tạng luôn, mà nó trị căn nguyên nên hạn chế tái phát ok lắm đó. Thuốc đấy được kết hợp nhiều vị thuốc lắm đấy chứ không chỉ có một vài vị thuốc kia đâu

  9. Huỳnh Hòa says: Trả lời

    lá trinh nữ hoàng,hương tử tư, lá trắc bách mấy cái này mua ở đâu để đem về sắc thuốc uống vậy ạ?

    1. Nguyễn Song Phương says: Trả lời

      Thì ra tiệm thuốc nam đó chế, cứ nói tên rồi liều lượng như bài bày thì họ bán cho thôi có gì khó đâu

    2. Tiền Ngô says: Trả lời

      Mua ở mấy tiệm này nó có an toàn k nhỉ, chả biết có sạch sẽ k nữa, đã bị viêm nhiễm còn xài mấy đồ bẩn vào thì có mà chết

    3. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời

      Hên xui nha, giờ nhiều tiệm họ chạy theo lợi nhuận lắm, tốt nhất tìm nơi nào uy tín mà mua chứ cũng không thiếu trường hợp bị viêm nặng hơn do dùng thảo dược bẩn

  10. Nguyên Lê Na says: Trả lời

    Thuốc của bác sĩ Hà uống tầm bao lâu là sẽ đỡ ngứa ạ, trong quá trình uống em có thể kết hợp thuốc gì để mau giảm ngứa không chứ em cứ cào gãi suốt, bứt rứt vùng kín lắm

    1. ThS. BS. Đỗ Thanh Hà says: Trả lời

      Chào cháu,
      Thời gian điều trị còn tùy thuộc vào mức độ nặng, nhẹ mà cháu đang mắc phải. Tuy nhiên thông thường nếu không quá nặng bệnh nhân thường điều trị khoảng 2-3 tháng là đã chấm dứt được hoàn toàn. Cháu có thể đến khám trực tiếp hoặc nhận chẩn đoán qua online và cô sẽ gửi thuốc tới nhà cho cháu. Để được giải thích rõ hơn, cháu có thể để lại số điện thoại để cô liên hệ lại nhé!
      Thân ái!

    2. Song Linh says: Trả lời

      Trong bộ thuốc có thuốc ngâm rửa giảm ngứa ok đó, bữa mình cũng chỉ dùng 2 loại này thôi mà tầm 2 tuần thấy êm êm bớt rồi, sau 2 tháng thì hết hẳn luôn ấy. Cũng may mắn là dùng thuốc bác sĩ mình không bị tái lại

  11. Salavi says: Trả lời

    Ủa rồi bài thuốc nào trong này hiệu quả nhất vậy các chị em có dùng rồi tư vấn em miếng nhé

    1. Chi Chi says: Trả lời

      Thì người ta đã đưa lên đây là cái nào cũng hiệu quả thôi, bạn xem thử cái nào dễ dùng, dễ kiếm nhất thì làm

    2. Trần Ngọc says: Trả lời

      Có đảm bảo an toàn không nhỉ, sợ kiểu tự dùng không có chỉ định bác sĩ lắm á, không biết liều dùng thế nào á

      1. Uyên Lam says:

        Nếu sợ thì bạn xem cuối bài có thuốc của bác sĩ Hà đó, thuốc này được trung tâm phụ khoa nghiên cứu đàng hoàng, phối hợp nhiều vị thảo dược quý với nhau lại đó. Cứ tới khám là sẽ có phác đồ điều trị cho từng người luôn. Nói gì thì nói chứ dùng đồ có kiểm chứng vẫn hơn chứ. Thuốc này mình dùng và đã khỏi bệnh hơn năm nay, đợt đó bị viêm âm đạo vừa ngứa mà vừa hôi nữa, mình có dùng nhiều loại thuốc tây mà không hết sau dùng thuốc của bác Hà 2 tháng là khỏi liền luôn, thuốc này dùng rất hiệu quả mà lại an toàn, không hại dạ dày hay gây mụn như kháng sinh. Được bác sĩ Hà chữa phụ khoa là khỏi ngay, mình gửi thông tin cho bạn tìm hiểu https://www.tapchidongy.org/bac-si-do-thanh-ha.html

      2. Ony Ne says:

        Bộ này là gồm 2 món nha, thuốc uống với thuốc ngâm rửa, đều là dạng thang hết, mua ấm đun điện về đun dùng, cũng đơn giản lắm, nay tiện rồi cũng không phải ngồi canh từng tí như xưa. Bác sĩ không có thuốc đặt đâu nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tư vấn
Bạn cần tư vấn?